Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua dịch vụ Internet tại chi nhánh Đà Nẵng - Công ty cổ phần viễn thông FPT
Số trang:
157 tr.
Chuyên ngành:
Kinh doanh số
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quyết định--Người tiêu dùng
&
Yếu tố ảnh hưởng
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về đề tài nghiên cứu; Chương 2: Thực trạng hoạt động bán hàng dịch vụ Internet tại Chi Nhánh Đà Nẵng - Công Ty Cổ Phần Viễn Thông FPT; Chương 3: Mô hình nghiên cứu và kết quả nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng dịch vụ Internet tại CN Đà Nẵng - CTCP Viễn Thông FPT; Chương 4: Giải pháp hoàn thiện về vấn đề nghiên cứu.
Luận văn liên quan
- An analysis of the suggested translation of chapter 1 & 2 from the book “365 days with seldiscipline: 365 life-altering thoughts on self-control, mental resilience, and success” by Martin Meadows, 2020
- Xây dựng hoạt động tiếp thị số tại Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thanh Phú
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên tại tổ chức tại Công ty TNHH Evizi Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động Digital Marketing tại công ty TNHH Tư vấn S.O.C
- Xây dựng giải pháp đề xuất trang phục trên website bán hàng thời trang thông qua camera người dùng