Giải pháp nâng cao hiệu quả của chính sách giá trong kinh doanh lữ hành nội địa của Công ty Du lịch Xứ Đà (DACOTOURS)
Số trang:
77 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Kinh doanh--Lữ hành nội địa
Tóm tắt:
Chương 1: Giới thiệu khái quát; Chương 2: Cơ sở lý luận về hoạt động kinh doanh lữ hành của doanh nghiệp lữ hành; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Thực trạng của hoạt động tính giá và chính sách giá trong kinh doanh lữ hành nội địa tại Công ty Du lịch Xứ Đà trong thời gian qua; Chương 5: Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả của việc xây dựng và quản lý chiến lược giá của Công ty Du lịch Xứ Đà.
Luận văn liên quan
- Auditing of revenue from sales and providing services items in financial statement auditing at moore AISC auditing & informatic services company limited, Da Nang branch for customer ABC
- Auditing on tax items in financial statements at moore AISC auditing and informatics services company limited branch in Da Nang for customer XYZ
- Auditing of inventory in financial statement auditing at moore aisc auditing and informatics services company limited brand for customer ABC
- Hoàn thiện quy trình xuất khẩu sản phẩm gia công sang thị trường Nhật Bản tại Công ty cổ phần Vinatex Đà Nẵng
- Accounting for sale and income summary at T.K.D trade and tourism services limited liability company