Phát triển thương hiệu bánh tráng cuốn của Công ty Nguyễn Eco
Số trang:
100 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Doanh nghiệp (HP)
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Phát triển thương hiệu
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về thương hiệu và phát triển thương hiệu; Chương 2: Thực trạng về hoạt động phát triển thương hiệu Bánh tráng cuốn của công ty TNHH MTV Nguyễn Eco; Chương 3: Giải pháp nhằm hoàn thiện công tác phát triển thương hiệu Bánh tráng cuốn Hoàng Đế của công ty TNHH MTV Nguyễn Eco.
Luận văn liên quan
- Auditing of Inventory in the Financial Statements at KPMG Co., Ltd for ABC Textile and Garment Co., Ltd
- Auditing on the accounts payable in the financial statements audit process for the company performed bymoore AISC auditing and informatics services company limited (AISC) – branch in Da Nang city
- Kế toán thuế GTGT tại Công ty TNHH Reechem
- Kế toán thuế gtgt tại Công ty TNHH tư vấn và thiết kế Thiên An
- Hoàn thiện hoạt động digital marketing đối với sản phẩm cửa nhôm xingfa tại CTCP nội thất Hà Lê Nguyễn