Thực trạng và giải pháp sử dụng e-marketing tại Công ty TNHH Lambaba
Số trang:
107 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Marketing
&
E-Marketing
Tóm tắt:
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận chung về e-marketing (marketing online); Chương 3: Phân tích thực trạng e-marketing du lịch tại Công ty TNHH Lambaba; Chương 4: Đề xuất giải pháp vận dụng các công cụ e-Marketing nhằm nâng cao hiệu quả xúc tiến quảng bá du lịch tại Công ty TNHH Lambaba.
Luận văn liên quan
- Khảo sát tình hình sử dụng kháng sinh dự phòng trong phẫu thuật tại Khoa ngoại chấn thương - thần kinh - Bệnh viện C Đà Nẵng năm 2023
- Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người giao nhận đối với dịch vụ giao nhận hàng container: Nghiên cứu trường hợp tại Công ty cổ phần cảng Đà Nẵng
- Determinants affecting the satisfaction of forwarders with container delivery services: an examination of the Da Nang port joint stock company - a case study
- Các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh của chi nhánh Công ty cổ phần tập đoàn Vinacontrol Đà Nẵng
- Determining influential factors on the competitiveness Vinacontrol group corporation - Da Nang branch a case study