Thực trạng và giải pháp sử dụng e-marketing tại Công ty TNHH Lambaba
Số trang:
107 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Marketing
&
E-Marketing
Tóm tắt:
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận chung về e-marketing (marketing online); Chương 3: Phân tích thực trạng e-marketing du lịch tại Công ty TNHH Lambaba; Chương 4: Đề xuất giải pháp vận dụng các công cụ e-Marketing nhằm nâng cao hiệu quả xúc tiến quảng bá du lịch tại Công ty TNHH Lambaba.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam