Thực trạng và giải pháp sử dụng e-marketing tại Công ty TNHH Lambaba
Số trang:
107 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Marketing
&
E-Marketing
Tóm tắt:
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận chung về e-marketing (marketing online); Chương 3: Phân tích thực trạng e-marketing du lịch tại Công ty TNHH Lambaba; Chương 4: Đề xuất giải pháp vận dụng các công cụ e-Marketing nhằm nâng cao hiệu quả xúc tiến quảng bá du lịch tại Công ty TNHH Lambaba.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường miền Trung của Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng
- Tạo động lực làm việc cho cán bộ, công chức tại UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
- Phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam
- Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bắc Đà Nẵng
- Hoàn thiện hệ thống thẻ điểm cân bằng BSC tại VNPT Quảng Nam