Đánh giá của khách hàng về chất lượng chương trình du lịch tại Công ty du lịch Dacotours
Số trang:
100 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Một số lý luận về chất lượng chương trình du lịch; Chương 2: Phương pháp và thiết kế nghiên cứu; Chương 3: Kết quả nghiên cứu và thảo luận; Chương 4: Một số kiến nghị và giải pháp giải pháp nhằm nâng cao chất lượng chương trình du lịch tại Công ty Dacotours.
Luận văn liên quan
- Kế toán thuế GTGT tại Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Lý Nghiêm Hùng
- Xây dựng website cho thuê phòng trọ Đà Nẵng sử dụng Framework Express.Js
- Thiết kế và chế tạo hệ thống pha chế bột tự động theo định lượng
- Thiết kế thi công mô hình phân loại sản phẩm theo vật liệu sử dụng PLC S7 - 1200
- Thiết kế hệ thống giám sát và điều khiển mô hình trồng nấm