Thực trạng và giải pháp phát triển sản phẩm du lịch cho khách nội địa tại Công ty Lambaba
Số trang:
105 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Lý luận về du lịch và sản phẩm du lịch; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu và thực trạng nghiên cứu phát triển sản phẩm du lịch cho khách nội địa tại Công ty TNHH Lambaba; Chương 5: Thảo luận và đề xuất giải pháp phát triển sản phẩm du lịch cho khách nội địa tại Công ty TNHH Lambaba.
Luận văn liên quan
- Phát triển sản phẩm du lịch huyện đảo Phú Quốc
- Phát triển sản phẩm dịch vụ du lịch tại cáp treo Hòn Thơm của Công ty TNHH Mặt Trời Phú Quốc (Sun Group Phú Quốc) tỉnh Kiên Giang
- Phát triển sản phẩm du lịch MICE tại Công ty Cổ phần Hòa Bình – Phú Quốc
- Phát triển sản phẩm du lịch thành phố Tam Kỳ
- Nghiên cứu và xây dựng sản phẩm du lịch dành cho học sinh tại Đà Nẵng ứng dụng tại Công ty CPDV & TTGTVT Việt Nam Vietravel CN Đà Nẵng