Thực trạng và giải pháp phát triển sản phẩm du lịch cho khách nội địa tại Công ty Lambaba
Số trang:
105 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Lý luận về du lịch và sản phẩm du lịch; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu và thực trạng nghiên cứu phát triển sản phẩm du lịch cho khách nội địa tại Công ty TNHH Lambaba; Chương 5: Thảo luận và đề xuất giải pháp phát triển sản phẩm du lịch cho khách nội địa tại Công ty TNHH Lambaba.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19
- Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại Sala Danang beach hotel
- Giải pháp Marketing-Mix thu hút khách hàn quốc đến nhà hàng tại Sala Danang beach hotel hậu Covid-19
- Giải pháp marketing thu hút khách nội địa đến Palm Garden Hoi An