Thực trạng và giải pháp phát triển sản phẩm du lịch cho khách nội địa tại Công ty Lambaba
Số trang:
105 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Lý luận về du lịch và sản phẩm du lịch; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu và thực trạng nghiên cứu phát triển sản phẩm du lịch cho khách nội địa tại Công ty TNHH Lambaba; Chương 5: Thảo luận và đề xuất giải pháp phát triển sản phẩm du lịch cho khách nội địa tại Công ty TNHH Lambaba.
Luận văn liên quan
- An analysis of the suggested translation of chapter 1 & 2 from the book “365 days with seldiscipline: 365 life-altering thoughts on self-control, mental resilience, and success” by Martin Meadows, 2020
- Xây dựng hoạt động tiếp thị số tại Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thanh Phú
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên tại tổ chức tại Công ty TNHH Evizi Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động Digital Marketing tại công ty TNHH Tư vấn S.O.C
- Xây dựng giải pháp đề xuất trang phục trên website bán hàng thời trang thông qua camera người dùng