Giải pháp nhằm nâng cao chính sách xúc tiến hỗn hợp trong hoạt động kinh doanh lữ hành tại Công ty TNHH Lữ Hành Quốc tế Hải Vân Cát
Số trang:
120 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Kinh doanh--Lữ hành
Tóm tắt:
Đưa ra những cơ sở lý luận liên quan đến chính sách xúc tiến hỗn hợp trong hoạt động kinh doanh lữ hành; Lựa chọn những phương pháp nghiên cứu phù hợp, linh hoạt nhằm đáp ứng trong quá trình phân tích chi tiết, cụ thể về chính sách xúc tiến hỗn hợp tại Công ty TNHH Lữ hành Quốc tế Hải Vân Cát; Tìm hiểu, phân tích sâu về thực trạng chính sách xúc tiến hỗn hợp trong hoạt động kinh doanh lữ hành tại Công ty TNHH Lữ hành Quốc tế Hải Vân Cát; Đề ra một số khuyến nghị, giải pháp tối ưu một số đề xuất nhằm cải thiện cũng như là nâng cao hơn nữa về các chính sách xúc tiến hỗn hợp trong hoạt động kinh doanh lữ hành tại Công ty TNHH Lữ hành Quốc tế Hải Vân Cát trong tương lai.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam