Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng chương trình du lịch Đà Nẵng- Hội An-Khu du lịch Bà Nà Hills tại chi nhánh Saigontourist Đà Nẵng
Số trang:
71 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Chương trình
Tóm tắt:
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận liên quan đến đề tài như: Khái niệm về Doanh nghiệp du lịch; Chương 3: Phương pháp tác giả dử dụng để phân tích làm ra được đề tài khóa luận này; Chương 4: Thực trạng chất lượng chương trình du lịch Đà Nẵng- Hội An- KDL Bà Nà Hills tại chi nhánh Saigontourist Đà Nẵng; Chương 5: Giải pháp và khuyến nghị nhằm nâng cao chất lượng chương trình du lịch Đà Nẵng- Hội An- KDL Bà Nà Hills tại chi nhánh Saigontourist Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Phân tích hoạt động cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng thương mại trách nhiệm hữu hạn một thành viên Đại Dương - chi nhánh Đà Nẵng qua 3 năm 2021-2023
- Phân tích hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong – Chi nhánh Đà Nẵng qua 3 năm 2021-2023
- Thực trạng hoạt động cho vay tiêu dùng tại ngân hàng thương mại cổ phần quân đội – chi nhánh Đà Nẵng – phòng giao dịch Bắc Đà Nẵng qua 3 năm 2021-2023
- Phân tích hoạt động cho vay mua, xây dựng và sửa chữa nhà tại Ngân hàng TMCP Quân Đội - Chi nhánh Đà Nẵng - Phòng giao dịch Sông Hàn qua 3 năm 2021-2023
- Phân tích hoạt động cho vay đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín - Chi nhánh Sông Hàn qua 3 năm (2021-2023)