Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng chương trình du lịch Đà Nẵng- Hội An-Khu du lịch Bà Nà Hills tại chi nhánh Saigontourist Đà Nẵng
Số trang:
71 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Chương trình
Tóm tắt:
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận liên quan đến đề tài như: Khái niệm về Doanh nghiệp du lịch; Chương 3: Phương pháp tác giả dử dụng để phân tích làm ra được đề tài khóa luận này; Chương 4: Thực trạng chất lượng chương trình du lịch Đà Nẵng- Hội An- KDL Bà Nà Hills tại chi nhánh Saigontourist Đà Nẵng; Chương 5: Giải pháp và khuyến nghị nhằm nâng cao chất lượng chương trình du lịch Đà Nẵng- Hội An- KDL Bà Nà Hills tại chi nhánh Saigontourist Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- An analysis of the suggested translation of chapter 1 & 2 from the book “365 days with seldiscipline: 365 life-altering thoughts on self-control, mental resilience, and success” by Martin Meadows, 2020
- Xây dựng hoạt động tiếp thị số tại Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thanh Phú
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên tại tổ chức tại Công ty TNHH Evizi Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động Digital Marketing tại công ty TNHH Tư vấn S.O.C
- Xây dựng giải pháp đề xuất trang phục trên website bán hàng thời trang thông qua camera người dùng