Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch quốc tế sử dụng Chương trình du lịch xanh của Công ty lữ hành Fiditour
Số trang:
101 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Chương trình
Tóm tắt:
Chương 1: Chương mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu đề tài; Chương 4: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng về việc hoàn thành chính sách Marketing nhằm thu hút khách quốc tế sử dụng Chương trình du lịch Xanh của CTCP Lữ hành Fiditour Đà Nẵng; Chương 5: Thảo luận và kiến nghị về giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách Marketing nhằm thu hút khách du lịch quốc tế sử dụng Chương trình du lịch Xanh của CTCP Lữ hành Fiditour Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu xây dựng Chương trình du lịch tâm linh tại Huế của Công ty Saigontourist chi nhánh Đà Nẵng
- Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng chương trình du lịch Đà Nẵng- Hội An-Khu du lịch Bà Nà Hills tại chi nhánh Saigontourist Đà Nẵng
- Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về các chương trình du lịch sinh thái của Công ty Jack Tran Tours
- Một số giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của các chương trình du lịch phục vụ khách du lịch nội địa miền Trung của Công ty TNHH MTV Thương mại và Du lịch Trường Sa
- Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng chương trình du lịch cho khách nội địa tại Công ty VietNam Travelkeys