Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch quốc tế sử dụng Chương trình du lịch xanh của Công ty lữ hành Fiditour
Số trang:
101 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Chương trình
Tóm tắt:
Chương 1: Chương mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu đề tài; Chương 4: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng về việc hoàn thành chính sách Marketing nhằm thu hút khách quốc tế sử dụng Chương trình du lịch Xanh của CTCP Lữ hành Fiditour Đà Nẵng; Chương 5: Thảo luận và kiến nghị về giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách Marketing nhằm thu hút khách du lịch quốc tế sử dụng Chương trình du lịch Xanh của CTCP Lữ hành Fiditour Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Analyzing the current status and proposing solutions to improve economical delivery service - a case study of : Nhat Tin development trading investment joint stock company
- Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chuyển phát nhanh - Nghiên cứu trường hợp: Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín - Chi nhánh Đà Nẵng
- Analyzing of factors influencing customer satisfaction with the express delivery service - A case study: Nhat Tin Development Trading Investment Joint Stock Company - Da Nang Branch
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ thỏa mãn trong công việc của nhân viên trong Công ty TNHH Khởi Phát
- A study on the factors affecting the level of job satisfaction of employees in Khoi Phat Company Limited