Thực trạng và giải pháp marketing – mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại chi nhánh Công ty Cổ phần Lữ Hành Fiditour – Đà Nẵng
Số trang:
90 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Kinh doanh--Lữ hành nội địa
Tóm tắt:
Hệ thống hóa lại những kiến thức về marketing – mix trong kinh doanh, làm tiền để tìm hiểu sâu về thực trạng và đề xuất những giải pháp; Thông qua việc khảo sát khách hàng bằng Google Form và thống kê kết quả khảo sát qua phần mềm SPSS để phân tích thực trạng của đề tài có thể rút ra những điểm mạnh và điểm yếu của các giải pháp marketing – mix thu hút khách du lịch nội địa tại doanh nghiệp; Từ đó thì tác giả đề xuất một số giải pháp và kiến nghị cho công ty nhằm hoàn thiện các chính sách marketing – mix tại Chi nhánh Công ty cổ phần Lữ Hành Fiditour – Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động thu mua nông sản tại Công ty cổ phần chế biến và xuất khẩu nông sản Việt
- Understanding key factors affecting the procurement of agricultural products at Vietnam agricultural processing & export joint stock company : a case study
- Phân tích tình hình tài chính của Công ty kiến trúc và nội thất L&W (2021 - 2023)
- Financial performance analysis of L&W architecture and interior joint stock company (2021 - 2023)
- Phân tích tình hình sử dụng vốn tại Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại dịch vụ QHB





