Giải pháp Marketing đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu gỗ của Công ty CP lâm sản xuất khẩu Đà Nẵng sang thị trường EU
Số trang:
93 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị kinh doanh Bất động sản
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing--Xuất nhập khẩu
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về giải pháp marketing để đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu gỗ của Công Ty CP Lâm Sản Xuất Khẩu Đà Nẵng sang thị trường EU; Chương 2: Phân tích tình hình kinh doanh và thực trạng xuất khẩu hàng hóa gỗ của công ty CP Lâm Sản Xuất Khẩu Đà Nẵng sang thị trường EU; Chương 3: Một số giải pháp marketing đẩy mạnh xuất khẩu hàng hóa từ gỗ của công ty Cổ Phần Lâm Sản Xuất Khẩu Đà Nẵng sang thị trường EU.
Luận văn liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động thu mua nông sản tại Công ty cổ phần chế biến và xuất khẩu nông sản Việt
- Understanding key factors affecting the procurement of agricultural products at Vietnam agricultural processing & export joint stock company : a case study
- Phân tích tình hình tài chính của Công ty kiến trúc và nội thất L&W (2021 - 2023)
- Financial performance analysis of L&W architecture and interior joint stock company (2021 - 2023)
- Phân tích tình hình sử dụng vốn tại Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại dịch vụ QHB





