Giải pháp Marketing đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu gỗ của Công ty CP lâm sản xuất khẩu Đà Nẵng sang thị trường EU
Số trang:
93 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị kinh doanh Bất động sản
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing--Xuất nhập khẩu
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về giải pháp marketing để đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu gỗ của Công Ty CP Lâm Sản Xuất Khẩu Đà Nẵng sang thị trường EU; Chương 2: Phân tích tình hình kinh doanh và thực trạng xuất khẩu hàng hóa gỗ của công ty CP Lâm Sản Xuất Khẩu Đà Nẵng sang thị trường EU; Chương 3: Một số giải pháp marketing đẩy mạnh xuất khẩu hàng hóa từ gỗ của công ty Cổ Phần Lâm Sản Xuất Khẩu Đà Nẵng sang thị trường EU.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam