Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại Radisson Blu Resort Phú Quốc
Số trang:
84 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Sự kiện
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách sạn--Chất lượng dịch vụ
Tóm tắt:
Nghiên cứu sự tác động của các yếu tố về thái độ nhân viên, cơ sở vật chất, dịch vụ bổ sung đến sự hài lòng của khách hàng tại Radisson Blu Resort Phú Quốc. Từ mục tiêu nghiên cứu chúng ta sẽ biết được rằng, có những yếu tố nào đang ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng, yếu tố nào ảnh hưởng mạnh, yếu tố nào ảnh hưởng yếu, từ đó đưa ra được các chính sách thay đổi và điều chỉnh để nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và mới mẻ hơn trước đó.
Luận văn liên quan
- Kế toán thuế GTGT tại Công ty TNHH một thành viên dịch vụ vận tải Hoàng Linh Xuyên Việt
- Kế toán thuế GTGT tại Công ty TNHH MTV thương mại và dịch vụ vận tải Anh Gia Huy
- Xây dựng hệ thống quản lý sân bóng mini
- Kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty TNHH một thành viên Tâm Bảo Sơn
- Kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty cổ phần giải pháp TPS