Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại Radisson Blu Resort Phú Quốc
Số trang:
84 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Sự kiện
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách sạn--Chất lượng dịch vụ
Tóm tắt:
Nghiên cứu sự tác động của các yếu tố về thái độ nhân viên, cơ sở vật chất, dịch vụ bổ sung đến sự hài lòng của khách hàng tại Radisson Blu Resort Phú Quốc. Từ mục tiêu nghiên cứu chúng ta sẽ biết được rằng, có những yếu tố nào đang ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng, yếu tố nào ảnh hưởng mạnh, yếu tố nào ảnh hưởng yếu, từ đó đưa ra được các chính sách thay đổi và điều chỉnh để nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và mới mẻ hơn trước đó.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam