Hoàn thiện kênh phân phối cho sản phẩm dịch vụ truyền hình tại chi nhánh Đà Nẵng - Công ty cổ phần viễn thông FPT
Số trang:
99 tr.
Chuyên ngành:
Kinh doanh số
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Kênh phân phối--Quản trị
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận chung về kênh phân phối sản phẩm của doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng kênh phân phối sản phẩm dịch vụ truyền hình của Chi nhánh Đà Nẵng- Công ty Cổ phần Viễn thông FPT; Chương 3: Định hướng và giải pháp hoàn thiện kênh phân phối sản phẩm dịch vụ truyền hình của Chi nhánh Đà Nẵng- Công ty Cổ phần Viễn thông FPT.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam