Kế toán công nợ phải thu khách hàng, phải trả người bán tại Công ty TNHH thương mại dịch vụ & đầu tư phát triển Hoàng Mạnh Nam
Số trang:
94 tr.
Chuyên ngành:
Kế toán Doanh nghiệp
Mã phân loại:
657
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Kế toán công nợ
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận chung về kế toán công nợ phải thu khách hàng, phải trả người bán trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng tổ chức công tác kế toán công nợ phải thu khách hàng, phải trả người bán tại Công ty TNHH thương mại dịch vụ và đầu tư phát triển Hoàng Mạnh Nam; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện tổ chức kế toán thanh toán với người mua, người bán tại Công ty TNHH thương mại dịch vụ và đầu tư phát triển Hoàng Mạnh Nam.
Luận văn liên quan
- Analyzing the current status and proposing solutions to improve economical delivery service - a case study of : Nhat Tin development trading investment joint stock company
- Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chuyển phát nhanh - Nghiên cứu trường hợp: Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín - Chi nhánh Đà Nẵng
- Analyzing of factors influencing customer satisfaction with the express delivery service - A case study: Nhat Tin Development Trading Investment Joint Stock Company - Da Nang Branch
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ thỏa mãn trong công việc của nhân viên trong Công ty TNHH Khởi Phát
- A study on the factors affecting the level of job satisfaction of employees in Khoi Phat Company Limited