Quản trị nguồn nhân lực du lịch : đánh giá việc đào tạo kỹ năng mềm cho nhân viên bộ phận Tiền sảnh Khách sạn Four Points by Sheraton Danang (5 sao) trong đại dịch Covid-19
Số trang:
63 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Sự kiện
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thông tin ngành khách sạn, kỹ năng mềm của nhân viên ngành du lịch khách sạn đặc biệt, tiêu chuẩn của nhân viên bộ phận tiền sảnh và vấn đề kỹ năng mềm của họ; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu là phương pháp phỏng vấn sâu, nếu ra chi tiết của phướng pháp phỏng vấn, đặt ra câu hỏi nghiên cứu để giải quyết vấn đề kỹ năng mềm của nhân viên bộ phận tiền sảnh; Chương 4: Chương 3: Những chính sách, giải pháp để bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ cho các nhóm lao động này.
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online