Quản trị nguồn nhân lực du lịch : đánh giá việc đào tạo kỹ năng mềm cho nhân viên bộ phận Tiền sảnh Khách sạn Four Points by Sheraton Danang (5 sao) trong đại dịch Covid-19
Số trang:
63 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Sự kiện
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thông tin ngành khách sạn, kỹ năng mềm của nhân viên ngành du lịch khách sạn đặc biệt, tiêu chuẩn của nhân viên bộ phận tiền sảnh và vấn đề kỹ năng mềm của họ; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu là phương pháp phỏng vấn sâu, nếu ra chi tiết của phướng pháp phỏng vấn, đặt ra câu hỏi nghiên cứu để giải quyết vấn đề kỹ năng mềm của nhân viên bộ phận tiền sảnh; Chương 4: Chương 3: Những chính sách, giải pháp để bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ cho các nhóm lao động này.
Luận văn liên quan
- Quản trị rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín, Chi nhánh Quảng Bình
- Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Tỉnh Đoàn Quảng Bình
- Phát triển dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Quảng Bình
- Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Chi nhánh Viettel Quảng Bình
- Analysis of the factors affecting customers’ stock investment decision at Yuanta Securities Viet Nam – Da Nang branch





