Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng cảm nhận về dịch vụ tại Bộ phận tiền sảnh Vinpearl Condotel Riverfront Da Nang
Số trang:
72 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Sự kiện
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách sạn--Chất lượng dịch vụ
Tóm tắt:
Hệ thống hóa cơ sở lý thuyết về các thuật ngữ liên quan đến chất lượng cảm nhận về dịch vụ của khách hàng; Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng cảm nhận về dịch vụ của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Vinpearl Condotel Riverfront Da Nang; Đánh giá mức độ tác động của từng yếu tố đến chất lượng cảm nhận dịch vụ của khách hàng; Đề xuất các giải pháp nhằm góp phần nâng cao chất lượng cảm nhận về dịch vụ của khách hàng và phát triển bền vững cho cơ sở.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam