Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng cảm nhận về dịch vụ tại Bộ phận tiền sảnh Vinpearl Condotel Riverfront Da Nang
Số trang:
72 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Sự kiện
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách sạn--Chất lượng dịch vụ
Tóm tắt:
Hệ thống hóa cơ sở lý thuyết về các thuật ngữ liên quan đến chất lượng cảm nhận về dịch vụ của khách hàng; Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng cảm nhận về dịch vụ của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Vinpearl Condotel Riverfront Da Nang; Đánh giá mức độ tác động của từng yếu tố đến chất lượng cảm nhận dịch vụ của khách hàng; Đề xuất các giải pháp nhằm góp phần nâng cao chất lượng cảm nhận về dịch vụ của khách hàng và phát triển bền vững cho cơ sở.
Luận văn liên quan
- Khảo sát tình hình sử dụng kháng sinh dự phòng trong phẫu thuật tại Khoa ngoại chấn thương - thần kinh - Bệnh viện C Đà Nẵng năm 2023
- Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người giao nhận đối với dịch vụ giao nhận hàng container: Nghiên cứu trường hợp tại Công ty cổ phần cảng Đà Nẵng
- Determinants affecting the satisfaction of forwarders with container delivery services: an examination of the Da Nang port joint stock company - a case study
- Các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh của chi nhánh Công ty cổ phần tập đoàn Vinacontrol Đà Nẵng
- Determining influential factors on the competitiveness Vinacontrol group corporation - Da Nang branch a case study