Quản trị nguồn nhân lực du lịch : đánh giá việc đào tạo kỹ năng mềm cho nhân viên bộ phận Tiền sảnh Khách sạn Canvas (4 sao) trong đại dịch Covid-19
Tóm tắt:
Chương 1: Giới thiệu khái quát về đề tài nghiên cứu, sơ lược về khách sạn Canvas Hotel; Chương 2: Giới thiệu khách sạn, lịch sử ngành khách sạn nói chung cũng như lịch sử khách sạn ở Việt Nam nói riêng , các tiêu chuẩn của một nhân viên lễ tân và lịch sử vấn đề đào tạo kỹ năng mềm; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu với phương pháp thu thập dữ liệu là phỏng vấn sâu và các hình thức phỏng vấn, đặt ra câu hỏi nghiên cứu về vấn đề đào tạo kỹ năng mềm; Chương 5: Đưa ra các giải pháp về việc đào tạo kỹ năng mềm nhằm hoàn thiện hơn cho Khách sạn Canvas Hotel trong thời điểm bình thường mới sắp tới với mong muốn góp phần cải thiện việc đào tạo kỹ năng mềm cũng như hỗ trợ nhóm nhân viên lễ tân của khách sạn phát huy được hết khả năng của mình sau khi tham gia các buổi đào tạo trong tương lai của khách sạn.
- Quản trị rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín, Chi nhánh Quảng Bình
- Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Tỉnh Đoàn Quảng Bình
- Phát triển dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Quảng Bình
- Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Chi nhánh Viettel Quảng Bình
- Analysis of the factors affecting customers’ stock investment decision at Yuanta Securities Viet Nam – Da Nang branch





