Nghiên cứu các yếu tố tâm lý ảnh hưởng đến chất lượng phục vụ của nhân viên lễ tân tại Khách sạn Fivitel Danang Hotel
Số trang:
68 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Sự kiện
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách sạn--Lễ tân
Tóm tắt:
Nêu rõ vấn đề nghiên cứu, mục tiêu nghiên cứu, đối tượng và phạm vi nghiên cứu, thực trạng vấn đề nghiên cứu tại khách sạn Fivitel Danang, tính cấp thiết của đề tài và kết cấu của nghiên cứu; Các khái niệm: (i) tâm lý; (ii) chất lượng phục vụ và đưa ra các cơ sở lý luận của đề tài; Đưa ra thiết kế nghiên cứu, các phương pháp thu thập và phân tích dữ liệu cũng như mô hình nghiên cứu; Những kết quả phân tích của khảo sát bằng phương pháp phân tích định tính; Nghiên cứu và đề xuất những giải pháp để có thể đảm bảo chất lượng phục vụ của nhân viên lễ tân tại khách sạn.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing cho Công ty Cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố chế độ đãi ngộ ảnh tới động lực làm việc của nhân viên tại Công ty CP Kim Khí Miền Trung - Cevimetal
- Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing online cho dịch vụ lưu trú tại Công Ty TNHH Du Lịch Khách Sạn Hana
- Auditing salaries and salary deductions in financial statements at Branch of MOORE AISC Auditing and Informatics Services Company Limited in Da Nang for Customer XYZ
- Auditing of fixed assets in financial statement audit at the branch of moore AISC auditing and informatic services company limited in Da Nang for customer XYZ