Nghiên cứu các yếu tố tâm lý ảnh hưởng đến chất lượng phục vụ của nhân viên lễ tân tại Khách sạn Fivitel Danang Hotel
Số trang:
68 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Sự kiện
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách sạn--Lễ tân
Tóm tắt:
Nêu rõ vấn đề nghiên cứu, mục tiêu nghiên cứu, đối tượng và phạm vi nghiên cứu, thực trạng vấn đề nghiên cứu tại khách sạn Fivitel Danang, tính cấp thiết của đề tài và kết cấu của nghiên cứu; Các khái niệm: (i) tâm lý; (ii) chất lượng phục vụ và đưa ra các cơ sở lý luận của đề tài; Đưa ra thiết kế nghiên cứu, các phương pháp thu thập và phân tích dữ liệu cũng như mô hình nghiên cứu; Những kết quả phân tích của khảo sát bằng phương pháp phân tích định tính; Nghiên cứu và đề xuất những giải pháp để có thể đảm bảo chất lượng phục vụ của nhân viên lễ tân tại khách sạn.
Luận văn liên quan
- Auditing of revenue from sales and providing services items in financial statement auditing at moore AISC auditing & informatic services company limited, Da Nang branch for customer ABC
- Auditing on tax items in financial statements at moore AISC auditing and informatics services company limited branch in Da Nang for customer XYZ
- Auditing of inventory in financial statement auditing at moore aisc auditing and informatics services company limited brand for customer ABC
- Hoàn thiện quy trình xuất khẩu sản phẩm gia công sang thị trường Nhật Bản tại Công ty cổ phần Vinatex Đà Nẵng
- Accounting for sale and income summary at T.K.D trade and tourism services limited liability company