Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại Khách sạn Four Points By Sheraton Đà Nẵng
Số trang:
110 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Sự kiện
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Hệ thống hoá cơ sở lý luận sự hài lòng của cán bộ, nhân viên; Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của đội ngũ cán bộ công chức hiện đang làm việc tại Khách sạn Four Points By Sheraton Đà Nẵng; Xây dựng thang đo các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng và xác định mức độ hài lòng của đội ngũ cán bộ công chức đang làm việc tại Khách sạn Four Points By Sheraton Đà Nẵng; Qua đó đề xuất một số thảo luận và kiến nghị nhằm nâng cao sự hài lòng của nhân viên tại Khách sạn Four Points By Sheraton Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Developing consumer loan activities at capital Vietnamese commercial joint stock bank Da Nang branch – song han transaction office
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dich vụ tại Hyatt Regency resort & Spa Danang
- Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa của Công ty TNHH thương mại và dịch vụ du lịch Vie tour
- Nghiên cứu đánh giá hiệu quả xử lý nước thải của một số khách sạn trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và đề suất ứng dụng Công nghệ AO hai giai đoạn trong xử lý nước thải sinh hoạt
- Triển khai hệ thống hỗ trợ huấn luyện tấn công & phòng thủ trên không gian mạng