Giải pháp cải thiện chính sách xúc tiến thương mại cho sản phẩm ốp tường 3D tại Công ty TNHH sản xuất TMDV Vinacen sang thị trường Thái Lan
Số trang:
97 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị kinh doanh Bất động sản
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Ngoại thương
&
Xuất khẩu hàng hóa
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về chính sách xúc tiến thương mại cho sản phẩm ốp tường 3D; Chương 2: Thực trạng chính sách xúc tiến thương mại ốp tường 3D tại Công ty TNHH sản xuất Thương mại dịch vụ Vinacen sang thị trường Thái Lan; Chương 3: Hoàn thiện chính sách xúc tiến thương mại của sản phẩm ốp tường 3D tại Công ty TNHH sản xuất thương mại dịch vụ Vinacen sang thị trường Thái Lan.
Luận văn liên quan
- Xây dựng hoạt động tiếp thị số tại Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thanh Phú
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên tại tổ chức tại Công ty TNHH Evizi Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động Digital Marketing tại công ty TNHH Tư vấn S.O.C
- Hoàn thiện hoạt động digital marketing tại Công ty Cổ phần Digital Marketing DMG
- Biện pháp thúc đẩy động cơ làm việc cho nhân viên giao hàng tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Giao Hàng Nhanh chi nhánh Đà Nẵng