Quản trị nguồn nhân lực du lịch : đánh giá vấn đề mất cân bằng giới tính tại bộ phận Tiền sảnh Khách sạn Le Pavillon Paradise Hoi An Hotel & Spa (4sao)
Số trang:
82 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Sự kiện
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách sạn--Lễ tân
&
Du lịch--Quản trị
Tóm tắt:
Giới thiệu một cách khái quát về khách sạn thế giới, khách sạn Việt Nam và khách sạn Le Pavillon Paradise Hoi An Hotel & Spa; Đưa ra nhận xét về vấn đề mất cân bằng giới tại bộ phận lễ tân để tìm ra nguyên nhân làm cho cơ sở nghiên cứu để hoàn thiện hơn; Đánh giá về sự tin cậy và tính hợp lệ trong quá trình tác giả thực tập tại Le Pavillon Paradise Hoi An Hotel & Spa; Đưa ra các khuyến nghị về vấn đề mất cân bằng giới tại khách sạn nhằm hoàn thiện hơn cho Khách sạn Le Pavillon Paradise Hoi An Hotel & Spa trong thời gian tới.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dich vụ tại Hyatt Regency resort & Spa Danang
- Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng phục vụ buffet sáng tại nhà hàng Triton của Vinpearl resort & Spa Đà Nẵng
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dich vụ tại Sheraton Grand Danang resort and Convention center
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến nhà hàng khách sạn Diamond sea Đà Nẵng
- Phân tích và đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại Khách sạn Mandila beach hotel