Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ thẻ tín dụng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín – Chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
130 tr.
Chuyên ngành:
Kinh doanh số
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Thẻ tín dụng
&
Khách hàng--Sự hài lòng
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Phương pháp nghiên cứu; Chương 3: Thực trạng về tình hình kinh doanh tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín – Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 4: Kết quả nghiên cứu và hàm ý; Chương 5: Giải pháp.
Luận văn liên quan
- Khám phá tác động về đánh giá của khách hàng về các đặc điểm của trang web đối với các mối quan hệ điện tử trong ngành môi giới chứng khoán : nghiên cứu tại Công ty TNHH chứng khoán Yuanta Việt Nam - chi nhánh Đà Nẵng
- Exploring the effect of customer evaluations of website characteristics on e-relationships in the securities brokerage industry: a study at Yuanta securities Vietnam limited company - Danang branch
- Nâng cao mức độ hài lòng trong công việc của nhân viên Transimex, Chi nhánh Đà Nẵng
- Improving the level of job satisfaction of Transimex Employees, Danang Branch
- Nâng cao hiệu quả hoạt động dịch vụ phân phối tại Transimex, chi nhánh Đà Nẵng





