Đánh giá sự hài lòng của nhân viên về chính sách đãi ngộ dành cho bộ phận trực tiếp phục vụ tại Khách sạn Tân Bình
Số trang:
76 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Khách sạn
&
Sự hài lòng
Tóm tắt:
Hệ thống hóa cơ sở lý luận về chính sách đãi ngộ trong quản lý nguồn nhân lực và sự hài lòng của nhân viên; Nghiên cứu thực trạng chính sách đãi ngộ nhân sự tại khách sạn Tân Bình và mức độ hài lòng của nhân viên thuộc các bộ phận trực tiếp phục vụ về chính sách đãi ngộ của khách sạn; Phân tích những ưu điểm và hạn chế của chính sách đãi ngộ đối với nhân viên, làm cơ sở đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả quản trị nhân sự tại khách sạn trong thời gian tới.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19
- Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại Sala Danang beach hotel
- Giải pháp Marketing-Mix thu hút khách hàn quốc đến nhà hàng tại Sala Danang beach hotel hậu Covid-19
- Giải pháp marketing thu hút khách nội địa đến Palm Garden Hoi An