Giải pháp nhằm nâng cao các hoạt động marketing – mix tại Công ty Danatravel
Số trang:
76 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Marketing
Tóm tắt:
Khái quát hệ thống lý luận về marketing, marketing du lịch, marketing – mix trong kinh doanh lữ hành để lấy đó làm cơ sở lí luận, làm tiền đề để phân tích những nội dung tiếp theo; Nghiên cứu, đánh giá về tình hình hoạt động và các chiến lược marketing – mix đã triển khai của Công ty Danatravel; Trên cơ sở lý luận kết hợp với tình hình thực tế để tìm ra những giải pháp nhằm nâng cao các hoạt động marketing – mix tại Công ty Danatravel.
Luận văn liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động thu mua nông sản tại Công ty cổ phần chế biến và xuất khẩu nông sản Việt
- Understanding key factors affecting the procurement of agricultural products at Vietnam agricultural processing & export joint stock company : a case study
- Phân tích tình hình tài chính của Công ty kiến trúc và nội thất L&W (2021 - 2023)
- Financial performance analysis of L&W architecture and interior joint stock company (2021 - 2023)
- Phân tích tình hình sử dụng vốn tại Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại dịch vụ QHB





