CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Giải pháp nhằm nâng cao các hoạt động marketing – mix tại Công ty Danatravel

Tác giả: Võ Thị Trâm Thu

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Cao Thị Cẩm Hương

Số trang: 76 tr.
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản: 2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề: Du lịch--Marketing
Tóm tắt:

Khái quát hệ thống lý luận về marketing, marketing du lịch, marketing – mix trong kinh doanh lữ hành để lấy đó làm cơ sở lí luận, làm tiền đề để phân tích những nội dung tiếp theo; Nghiên cứu, đánh giá về tình hình hoạt động và các chiến lược marketing – mix đã triển khai của Công ty Danatravel; Trên cơ sở lý luận kết hợp với tình hình thực tế để tìm ra những giải pháp nhằm nâng cao các hoạt động marketing – mix tại Công ty Danatravel.

Luận văn liên quan