Giải pháp nhằm nâng cao các hoạt động marketing – mix tại Công ty Danatravel
Số trang:
76 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Marketing
Tóm tắt:
Khái quát hệ thống lý luận về marketing, marketing du lịch, marketing – mix trong kinh doanh lữ hành để lấy đó làm cơ sở lí luận, làm tiền đề để phân tích những nội dung tiếp theo; Nghiên cứu, đánh giá về tình hình hoạt động và các chiến lược marketing – mix đã triển khai của Công ty Danatravel; Trên cơ sở lý luận kết hợp với tình hình thực tế để tìm ra những giải pháp nhằm nâng cao các hoạt động marketing – mix tại Công ty Danatravel.
Luận văn liên quan
- Analyzing the current status and proposing solutions to improve economical delivery service - a case study of : Nhat Tin development trading investment joint stock company
- Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chuyển phát nhanh - Nghiên cứu trường hợp: Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín - Chi nhánh Đà Nẵng
- Analyzing of factors influencing customer satisfaction with the express delivery service - A case study: Nhat Tin Development Trading Investment Joint Stock Company - Da Nang Branch
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ thỏa mãn trong công việc của nhân viên trong Công ty TNHH Khởi Phát
- A study on the factors affecting the level of job satisfaction of employees in Khoi Phat Company Limited