Nghiên cứu về các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ăn uống của Khách sạn Maison Vy
Số trang:
84 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Sự kiện
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Dựa vào cơ sở lý luận và thực tiễn, phân tích và đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng; Phân tích thực trạng và những vấn đề tồn đọng trong chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng; Đề xuất giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng sự hài lòng của khách hàng nhằm thu hút khách tại bộ phận nhà hàng của khách sạn Maison Vy.
Luận văn liên quan
- Thực trạng hoạt động cho vay tiêu dùng của Ngân hàng TMCP Công Thương - Chi nhánh Ngũ Hành Sơn qua 3 năm 2020-2022
- Xây dựng chương trình điều khiển thiết bị trên nền hệ thống nhúng FPGA
- Xây dựng chương trình điều khiển thiết bị trên nền hệ thống nhúng FPGA
- Exploratory study to identify factors affecting customer satisfaction for MX service at TPS solution joint stock company in Da Nang city
- Xây dựng website ban mỹ phẩm hàn quốc & chăm sóc sắc đẹp trực tuyến