Nghiên cứu về các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ăn uống của Khách sạn Maison Vy
Số trang:
84 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Sự kiện
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Dựa vào cơ sở lý luận và thực tiễn, phân tích và đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng; Phân tích thực trạng và những vấn đề tồn đọng trong chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng; Đề xuất giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng sự hài lòng của khách hàng nhằm thu hút khách tại bộ phận nhà hàng của khách sạn Maison Vy.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam