Quản trị nguồn nhân lực du lịch : đánh giá vấn đề mất cân bằng giới tính tại bộ phận Tiền sảnh Khách sạn Satya Danang Hotel
                    Số trang:
                    75 tr.
                
                
                    Chuyên ngành:
                    Quản trị Sự kiện
                
                
                    Mã phân loại:
                    910
                
            Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
            
                
                    Nhà xuất bản:
                    Đại học Duy Tân
                
            Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
            
                
                    Năm xuất bản:
                    2022
                
            Ngôn ngữ: Tiếng Việt
            
                
                
            
                    Chủ đề:
                    
                    
                        Du lịch--Khách sạn
                    
                    &
                    
                    
                        Bộ phận Lễ tân
                    
                
                                
            Tóm tắt:
Các kế hoạch chống phân biệt đối xử và chiến lược mở rộng đa dạng là điều cần thiết (Groschl, 2011) hướng tới sự đại diện cân bằng hơn giữa nam và nữ ở các cấp. Khách sạn Satya Danang Hotel cũng có sự mất cân bằng giới tính như vậy. Việc chênh lệch giữa lễ tân nam và lễ tân nữ cũng làm ảnh hưởng đến chất lượng phục vụ cũng như nâng suất làm việc của bộ phận. Vì vậy, việc chọn đề tài “Mất cân bằng giới tính tại bộ phận Tiền sảnh” sẽ làm rõ lý do của đề tài nghiên cứu.
            Luận văn liên quan
            
        
        
    - Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dich vụ tại Hyatt Regency resort & Spa Danang
- Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng phục vụ buffet sáng tại nhà hàng Triton của Vinpearl resort & Spa Đà Nẵng
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dich vụ tại Sheraton Grand Danang resort and Convention center
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến nhà hàng khách sạn Diamond sea Đà Nẵng
- Phân tích và đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại Khách sạn Mandila beach hotel

 
                        
                    





