Giải pháp nhằm cải thiện mối quan hệ giữa bộ phận lễ tân và các bộ phận khác tại Ban Thach Riverside Hotel & Resort
                    Số trang:
                    69 tr.
                
                
                    Chuyên ngành:
                    Quản trị Sự kiện
                
                
                    Mã phân loại:
                    910
                
            Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
            
                
                    Nhà xuất bản:
                    Đại học Duy Tân
                
            Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
            
                
                    Năm xuất bản:
                    2022
                
            Ngôn ngữ: Tiếng Việt
            
                
                
            Tóm tắt:
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa bộ phận lễ tân và các bộ phận khác tại Ban Thach Riverside Hotel & Resort. Đồng thời đưa ra các giải pháp nhằm cải thiện mối quan hệ giữa bô phận lễ tân với các bộ phận khác, giúp nâng cao chất lượng dịch vụ và phát triển khách sạn.
            Luận văn liên quan
            
        
        
    - Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dich vụ tại Hyatt Regency resort & Spa Danang
- Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng phục vụ buffet sáng tại nhà hàng Triton của Vinpearl resort & Spa Đà Nẵng
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dich vụ tại Sheraton Grand Danang resort and Convention center
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến nhà hàng khách sạn Diamond sea Đà Nẵng
- Phân tích và đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại Khách sạn Mandila beach hotel

 
                        
                    





