Giải pháp nhằm cải thiện mối quan hệ giữa bộ phận lễ tân và các bộ phận khác tại Ban Thach Riverside Hotel & Resort
Số trang:
69 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Sự kiện
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa bộ phận lễ tân và các bộ phận khác tại Ban Thach Riverside Hotel & Resort. Đồng thời đưa ra các giải pháp nhằm cải thiện mối quan hệ giữa bô phận lễ tân với các bộ phận khác, giúp nâng cao chất lượng dịch vụ và phát triển khách sạn.
Luận văn liên quan
- Analyzing the current status and proposing solutions to improve economical delivery service - a case study of : Nhat Tin development trading investment joint stock company
- Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chuyển phát nhanh - Nghiên cứu trường hợp: Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín - Chi nhánh Đà Nẵng
- Analyzing of factors influencing customer satisfaction with the express delivery service - A case study: Nhat Tin Development Trading Investment Joint Stock Company - Da Nang Branch
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ thỏa mãn trong công việc của nhân viên trong Công ty TNHH Khởi Phát
- A study on the factors affecting the level of job satisfaction of employees in Khoi Phat Company Limited