Đánh giá tác động của dịch Covid đến công tác phục vụ của bộ phận tiền sảnh tại Khách sạn Mandila Beach Hotel Đà Nẵng
Tóm tắt:
Tìm hiểu, thu thập thông tin, so sánh, phân tích các rủi ro và đánh giá ảnh hưởng của đại dịch Covid gây ra đối với công tác phục vụ của bộ phận tiền sảnh thông qua việc phỏng vấn các chuyên gia trong ngành du lịch khách sạn và giảng viên đại học. Tiến hành khảo sát nhân viên của bộ phận tiền sảnh để nắm bắt được tâm lý cũng như thực tiễn công việc của đội ngũ nhân trong hoàn cảnh có dịch Covid. Để cải thiện và khắc phục hoàn thiện hơn quy trình phục vụ của bộ phận tiền sảnh của khách sạn dựa trên tình hình thực tế và nền tảng của khách sạn để đảm bảo an toàn sức khỏe cho khách lưu trú và nhân viên trong khách sạn. Đề xuất những cải tiến mới quy trình phục vụ khách hàng trong quá trình khách lưu trú tại khách sạn.
- Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường miền Trung của Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng
- Tạo động lực làm việc cho cán bộ, công chức tại UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
- Phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam
- Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bắc Đà Nẵng
- Hoàn thiện hệ thống thẻ điểm cân bằng BSC tại VNPT Quảng Nam