Đánh giá tác động của dịch Covid đến công tác phục vụ của bộ phận tiền sảnh tại Khách sạn Mandila Beach Hotel Đà Nẵng
Tóm tắt:
Tìm hiểu, thu thập thông tin, so sánh, phân tích các rủi ro và đánh giá ảnh hưởng của đại dịch Covid gây ra đối với công tác phục vụ của bộ phận tiền sảnh thông qua việc phỏng vấn các chuyên gia trong ngành du lịch khách sạn và giảng viên đại học. Tiến hành khảo sát nhân viên của bộ phận tiền sảnh để nắm bắt được tâm lý cũng như thực tiễn công việc của đội ngũ nhân trong hoàn cảnh có dịch Covid. Để cải thiện và khắc phục hoàn thiện hơn quy trình phục vụ của bộ phận tiền sảnh của khách sạn dựa trên tình hình thực tế và nền tảng của khách sạn để đảm bảo an toàn sức khỏe cho khách lưu trú và nhân viên trong khách sạn. Đề xuất những cải tiến mới quy trình phục vụ khách hàng trong quá trình khách lưu trú tại khách sạn.
- Các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động thu mua nông sản tại Công ty cổ phần chế biến và xuất khẩu nông sản Việt
- Understanding key factors affecting the procurement of agricultural products at Vietnam agricultural processing & export joint stock company : a case study
- Phân tích tình hình tài chính của Công ty kiến trúc và nội thất L&W (2021 - 2023)
- Financial performance analysis of L&W architecture and interior joint stock company (2021 - 2023)
- Phân tích tình hình sử dụng vốn tại Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại dịch vụ QHB





