Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động bán phòng tại Khách sạn Sheraton Nha Trang Hotel & Spa
Số trang:
77 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Sự kiện
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Khách sạn
Tóm tắt:
Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động bán phòng tại Khách sạn Sheraton Nha Trang Hotel & Spa; Đo lường mức độ ảnh hưởng các yếu tố đến hoạt động bán phòng của khách sạn; Đề xuất và kiến nghị một số giải pháp dựa trên kết quả nghiên cứu nhằm hoàn thiện và nâng cao hoạt động bán phòng tại Khách sạn Sheraton Nha Trang Hotel & Spa.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dich vụ tại Hyatt Regency resort & Spa Danang
- Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng phục vụ buffet sáng tại nhà hàng Triton của Vinpearl resort & Spa Đà Nẵng
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dich vụ tại Sheraton Grand Danang resort and Convention center
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến nhà hàng khách sạn Diamond sea Đà Nẵng
- Phân tích và đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại Khách sạn Mandila beach hotel