Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động bán phòng tại Khách sạn Sheraton Nha Trang Hotel & Spa
Số trang:
77 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Sự kiện
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Khách sạn
Tóm tắt:
Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động bán phòng tại Khách sạn Sheraton Nha Trang Hotel & Spa; Đo lường mức độ ảnh hưởng các yếu tố đến hoạt động bán phòng của khách sạn; Đề xuất và kiến nghị một số giải pháp dựa trên kết quả nghiên cứu nhằm hoàn thiện và nâng cao hoạt động bán phòng tại Khách sạn Sheraton Nha Trang Hotel & Spa.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường miền Trung của Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng
- Tạo động lực làm việc cho cán bộ, công chức tại UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
- Phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam
- Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bắc Đà Nẵng
- Hoàn thiện hệ thống thẻ điểm cân bằng BSC tại VNPT Quảng Nam