Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động bán phòng tại Khách sạn Sheraton Nha Trang Hotel & Spa
Số trang:
77 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Sự kiện
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Khách sạn
Tóm tắt:
Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động bán phòng tại Khách sạn Sheraton Nha Trang Hotel & Spa; Đo lường mức độ ảnh hưởng các yếu tố đến hoạt động bán phòng của khách sạn; Đề xuất và kiến nghị một số giải pháp dựa trên kết quả nghiên cứu nhằm hoàn thiện và nâng cao hoạt động bán phòng tại Khách sạn Sheraton Nha Trang Hotel & Spa.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện hoạt động bán hàng online tại Công ty TNHH Unico
- Đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu sản phẩm ốp tường 3D sang thị trường Thái Lan tại Công ty TNHH sản xuất TMDV Vinacen
- Giải pháp phát triển hoạt động môi giới chứng khoán tại Công ty cổ phần chứng khoán Vndirect
- Hoàn thiện hoạt động bán hàng tại Công ty cổ phần xây lắp và thương mại dịch vụ Tân Khang
- Phân tích hoạt động cho vay đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đông Nam Á – Chi nhánh Đà Nẵng qua 3 năm (2021 – 2023)