Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến tại Khách sạn ÊMM Hotel Hoi An
Số trang:
79 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Sự kiện
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing trực tuyến
&
Du lịch--Khách sạn
Tóm tắt:
Tìm hiểu về thực trạng và thu thập số liệu về hoạt động marketing trực tuyến tại ÊMM Hotel Hoi An; Đánh giá trải nghiệm khi tiếp cận và trải nghiệm hoạt động marketing trực tuyến của Khách sạn ÊMM Hotel Hoi An đối với khách hàng; Đưa ra các đề xuất nhằm hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến tại Khách sạn ÊMM Hotel Hoi An.
Luận văn liên quan
- Phát triển nguồn nhân lực tại Cục Dự trữ Nhà nước khu vực Bình Trị Thiên
- Tạo động lực làm việc cho người lao động tại Công ty Sabeco Bắc Trung Bộ chi nhánh Quảng Bình
- Phát triển sản phẩm du lịch thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam
- Đánh giá thành tích nhân viên tại Khách sạn Mandila Beach Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác quản lý dự án đầu tư xây dựng tại Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng – Phát triển quỹ đất huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam