Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến tại Khách sạn ÊMM Hotel Hoi An
Số trang:
79 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Sự kiện
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing trực tuyến
&
Du lịch--Khách sạn
Tóm tắt:
Tìm hiểu về thực trạng và thu thập số liệu về hoạt động marketing trực tuyến tại ÊMM Hotel Hoi An; Đánh giá trải nghiệm khi tiếp cận và trải nghiệm hoạt động marketing trực tuyến của Khách sạn ÊMM Hotel Hoi An đối với khách hàng; Đưa ra các đề xuất nhằm hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến tại Khách sạn ÊMM Hotel Hoi An.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường miền Trung của Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng
- Tạo động lực làm việc cho cán bộ, công chức tại UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
- Phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam
- Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bắc Đà Nẵng
- Hoàn thiện hệ thống thẻ điểm cân bằng BSC tại VNPT Quảng Nam