Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến tại Khách sạn ÊMM Hotel Hoi An
Số trang:
79 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Sự kiện
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing trực tuyến
&
Du lịch--Khách sạn
Tóm tắt:
Tìm hiểu về thực trạng và thu thập số liệu về hoạt động marketing trực tuyến tại ÊMM Hotel Hoi An; Đánh giá trải nghiệm khi tiếp cận và trải nghiệm hoạt động marketing trực tuyến của Khách sạn ÊMM Hotel Hoi An đối với khách hàng; Đưa ra các đề xuất nhằm hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến tại Khách sạn ÊMM Hotel Hoi An.
Luận văn liên quan
- Khảo sát tình hình sử dụng kháng sinh dự phòng trong phẫu thuật tại Khoa ngoại chấn thương - thần kinh - Bệnh viện C Đà Nẵng năm 2023
- Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người giao nhận đối với dịch vụ giao nhận hàng container: Nghiên cứu trường hợp tại Công ty cổ phần cảng Đà Nẵng
- Determinants affecting the satisfaction of forwarders with container delivery services: an examination of the Da Nang port joint stock company - a case study
- Các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh của chi nhánh Công ty cổ phần tập đoàn Vinacontrol Đà Nẵng
- Determining influential factors on the competitiveness Vinacontrol group corporation - Da Nang branch a case study