Giải pháp thu hút khách du lịch nội địa hậu Covid-19 cho Chương trình du lịch xanh Đà Nẵng tại Vietfuntastic
Số trang:
106 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Marketing
&
Khách du lịch nội địa
Tóm tắt:
Hệ thống các vấn đề lý luận và thực tiễn liên quan đến du khách và chính sách thu hút khách du lịch nội địa hậu Covid-19 đến với chương trình du lịch xanh Đà Nẵng tại Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Vietfuntastic; Khảo sát, phân tích và đánh giá khả năng thu hút khách nội địa sau đại dịch Covid - 19 cho chương trình du lịch xanh Đà Nẵng tại Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Vietfuntastic; Thông qua kết quả phân tích, đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao khả năng thu hút khách du lịch nội địa đến với chương trình du lịch xanh Đà Nẵng tại Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Vietfuntastic trong thời gian tới hoạt động một cách hiệu quả.
Luận văn liên quan
- Auditing of revenue from sales and providing services items in financial statement auditing at moore AISC auditing & informatic services company limited, Da Nang branch for customer ABC
- Auditing on tax items in financial statements at moore AISC auditing and informatics services company limited branch in Da Nang for customer XYZ
- Auditing of inventory in financial statement auditing at moore aisc auditing and informatics services company limited brand for customer ABC
- Hoàn thiện quy trình xuất khẩu sản phẩm gia công sang thị trường Nhật Bản tại Công ty cổ phần Vinatex Đà Nẵng
- Accounting for sale and income summary at T.K.D trade and tourism services limited liability company