Giải pháp thu hút khách du lịch nội địa hậu Covid-19 cho Chương trình du lịch xanh Đà Nẵng tại Vietfuntastic
Số trang:
106 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Marketing
&
Khách du lịch nội địa
Tóm tắt:
Hệ thống các vấn đề lý luận và thực tiễn liên quan đến du khách và chính sách thu hút khách du lịch nội địa hậu Covid-19 đến với chương trình du lịch xanh Đà Nẵng tại Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Vietfuntastic; Khảo sát, phân tích và đánh giá khả năng thu hút khách nội địa sau đại dịch Covid - 19 cho chương trình du lịch xanh Đà Nẵng tại Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Vietfuntastic; Thông qua kết quả phân tích, đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao khả năng thu hút khách du lịch nội địa đến với chương trình du lịch xanh Đà Nẵng tại Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Vietfuntastic trong thời gian tới hoạt động một cách hiệu quả.
Luận văn liên quan
- Giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) – PGD Nam Đà Nẵng
- An analysis of the suggested translation of guidepost 3 from the book "the gifts of imperfection: let go of who you think you're supposed to be and embrace who you are", by Brené Brown, 2010
- An analysis of the suggested translation of chapter 3 from the book “the green beauty guide” by Julie Gabriel, 2008
- Ứng dụng chỉ thị phân tử phân tích trình tự ITS đánh giá đa dạng di truyền một số chủng nấm Trichoderma
- Khảo sát một số thành phần hóa học và khả năng ức chế sinh trưởng một số chủng vi khuẩn và nấm từ dịch chiết chủng nấm Trichoderma sp.