Giải pháp thu hút khách du lịch nội địa hậu Covid-19 cho Chương trình du lịch xanh Đà Nẵng tại Vietfuntastic
Số trang:
106 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Marketing
&
Khách du lịch nội địa
Tóm tắt:
Hệ thống các vấn đề lý luận và thực tiễn liên quan đến du khách và chính sách thu hút khách du lịch nội địa hậu Covid-19 đến với chương trình du lịch xanh Đà Nẵng tại Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Vietfuntastic; Khảo sát, phân tích và đánh giá khả năng thu hút khách nội địa sau đại dịch Covid - 19 cho chương trình du lịch xanh Đà Nẵng tại Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Vietfuntastic; Thông qua kết quả phân tích, đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao khả năng thu hút khách du lịch nội địa đến với chương trình du lịch xanh Đà Nẵng tại Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Vietfuntastic trong thời gian tới hoạt động một cách hiệu quả.
Luận văn liên quan
- Quản trị rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín, Chi nhánh Quảng Bình
- Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Tỉnh Đoàn Quảng Bình
- Phát triển dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Quảng Bình
- Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Chi nhánh Viettel Quảng Bình
- Analysis of the factors affecting customers’ stock investment decision at Yuanta Securities Viet Nam – Da Nang branch





