Giải pháp marketing mix thu hút khách du lịch nội địa hậu covid 19 đối với Chương trình du lịch Đà Nẵng – Hội An tại Saigontourist Chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
99 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Marketing
&
Khách du lịch nội địa
Tóm tắt:
Hệ thống hóa các cơ sở lý luận về marketing mix thu hút khách du lịch nội địa hậu covid 19 đối với chương trình du lịch Đà Nẵng – Hội An tại Saigontourist Chi nhánh Đà Nẵng; Xây dựng mô hình marketing mix thu hút khách du lịch nội địa hậu covid 19 đối với chương trình du lịch Đà Nẵng – Hội An tại Saigontourist Chi nhánh Đà Nẵng; Khảo sát, phân tích và đánh giá marketing mix thu hút khách du lịch nội địa hậu covid 19 đối với chương trình du lịch Đà Nẵng – Hội An tại Saigontourist Chi nhánh Đà Nẵng; Đưa ra những khuyến nghị, đề xuất nhằm nâng cao marketing mix thu hút khách du lịch nội địa hậu covid 19 đối với chương trình du lịch Đà Nẵng – Hội An tại Saigontourist Chi nhánh Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Developing consumer loan activities at capital Vietnamese commercial joint stock bank Da Nang branch – song han transaction office
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dich vụ tại Hyatt Regency resort & Spa Danang
- Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa của Công ty TNHH thương mại và dịch vụ du lịch Vie tour
- Nghiên cứu đánh giá hiệu quả xử lý nước thải của một số khách sạn trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và đề suất ứng dụng Công nghệ AO hai giai đoạn trong xử lý nước thải sinh hoạt
- Triển khai hệ thống hỗ trợ huấn luyện tấn công & phòng thủ trên không gian mạng