Hoàn thiện chính sách sản phẩm “Hướng đến cảm xúc” tại Chi nhánh Saigontourist Đà Nẵng
Số trang:
83 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Marketing
&
Du lịch--Đà Nẵng
Tóm tắt:
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của đề tài; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Thực trạng chính sách sản phẩm “Hướng đến cảm xúc” tại Chi nhánh Saigontourist Đà Nẵng; Chương 5: Hoàn thiện chính sách sản phẩm “Hướng đến cảm xúc” tại Chi nhánh Saigontourist Đà Nẵng.
Luận văn liên quan