Quan hệ mậu dịch – đầu tư Singapore và Trung Quốc trong hai thập niên đầu thế kỷ xxi
Số trang:
64 tr.
Chuyên ngành:
Quan hệ Quốc tế
Mã phân loại:
327
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1. Sơ lược về các nhân tố tác động tới quan hệSingapore và Trung Quốc trước và sau 2001; Chương 2. Tiến triển trong hợp tác giữa Singapore và Trung Quốc từ 2001 đến cuối 2020; Chương 3. Nhận xét về những tác động của quan hệ Singapore và Trung Quốc từ năm 2001-2020.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam