Hợp tác văn hoá Việt Nam – Hàn Quốc trong hai thập niên đầu thế kỷ XXI
Số trang:
66 tr.
Chuyên ngành:
Quan hệ Quốc tế
Mã phân loại:
327
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở phát triển quan hệ hợp tác văn hoá Việt Nam – Hàn Quốc giai đoạn 2000 – 2020; Chương 2. Sự tiến triển trong hợp tác giao lưu văn hoá giữa Việt Nam và Hàn Quốc; Chương 3. Nhận xét về hợp tác giao lưu văn hoá Việt Nam – Hàn Quốc từ năm 2000 đến 2020.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam