Quan hệ Việt Nam – Hàn Quốc (2013 – 2021)
Số trang:
71 tr.
Chuyên ngành:
Quan hệ Quốc tế
Mã phân loại:
327
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1. Nhân tố tác động đến quan hệ Việt Nam – Hàn Quốc giai đoạn 2013 – 2021; Chương 2. Diễn tiến quan hệ Việt Nam và Hàn Quốc giai đoạn 2013 – 2021; Chương 3. Một số nhận xét về quan hệ Việt Nam – Hàn Quốc giai đoạn 2013 – 2021.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam