Phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh tại Công ty TNHH thực phẩm Ân Nam chi nhánh tại Đà Nẵng
Số trang:
77 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing và chiến lược (HP)
Mã phân loại:
658.15
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2013
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Phân tích--Hoạt động kinh doanh
Tóm tắt:
Phân tích thực trạng của Công ty TNHH Thực phẩm Ân Nam – Chi nhánh tại Đà Nẵng thông qua phân tích các thông số hoạt động và khả năng sinh lời của Công ty. Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh. Đề xuất giải pháp để nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam