Nâng cao chất lượng tín dụng đối với hộ nông dân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Bưu Điện Liên Việt – chi nhánh Đắk Lắk
Số trang:
101 tr.
Chuyên ngành:
Tài chính - Ngân hàng
Mã phân loại:
332.12
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Ngân hàng Thương mại
&
Chất lượng--Tín dụng
Tóm tắt:
Chương 1: Những vấn đề lý luận về chất lượng tín dụng đối với hộ nông dân của ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng chất lượng tín dụng đối với hộ nông dân tại Ngân hàng TMCP Bưu Điện Liên Việt – chi nhánh Đắk Lắk; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng đối với hộ nông dân tại Ngân hàng TMCP Bưu Điện Liên Việt – chi nhánh Đắk Lắk.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt nam chi nhánh Đà Nẵng
- Phân tích hoạt động kinh doanh của công ty cổ phần Dược – trang thiết bị y tế Bình Định giai đoạn 2017-2019
- Phân tích hoạt động tồn trữ, cấp phát, sử dụng thuốc và một số yếu tố ảnh hưởng đến việc cấp phát, sử dụng thuốc tại Bệnh viện đa khoa Trường cao đẳng Y tế Quảng Nam năm 2019
- Phân tích hoạt động kinh doanh của Công ty Cổ phần Dược – Thiết bị Y tế Đà Nẵng (Dapharco) giai đoạn 2017-2019
- Phân tích danh mục thuốc điều trị ung thư tại Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng năm 2019