Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Đăk Lăk
Số trang:
103 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Dịch vụ--Ngân hàng Điện tử
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử trong các ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – Chi nhánh Đăk Lăk; Chương 3: Giải pháp nhằm phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – Chi nhánh Đăk Lăk.
Luận văn liên quan
- Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Công ty Xăng dầu Quảng Bình
- Nghiên cứu các nhân tố tác động đến lòng trung thành của khách du lịch đối với điểm đến Đà Nẵng
- Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư và Phát Triển Việt Nam –Chi Nhánh Đà Nẵng
- Đào tạo nguồn nhân lực tại Sở Thông tin và Truyền thông Quảng Bình
- Phát triển nguồn nhân lực tại công ty TNHH Xăng dầu Quảng Bình