Quản trị quan hệ khách hàng tín dụng tại Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam-Chi nhánh Ông Ích Khiêm Đà Nẵng
Số trang:
119 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Tín dụng
&
Quản trị--Quan hệ khách hàng
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng tín dụng của ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tín dụng tại Agribank Chi nhánh Ông Ích Khiêm Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tín dụng tại Agribank Chi nhánh Ông Ích Khiêm Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Phát triển tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Tp Buôn Ma Thuột, Bắc Đắk Lắk
- Hoàn thiện kiểm soát nội bộ hoạt động tín dụng tại ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam – chi nhánh Kiên Giang
- Kiểm soát nội bộ hoạt động tín dụng tại Ngân hàng Nông Nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng
- Hoàn thiện kiểm soát nội bộ hoạt động tín dụng tại Ngân hàng Chính sách Xã hội - Chi nhánh tỉnh Quảng Ngãi
- Phát triển tín dụng khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Kiên Giang