Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm tại Công ty Bảo hiểm Bảo Việt Kiên Giang
Số trang:
155 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Bảo hiểm
&
Nhân tố ảnh hưởng
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 2. Thiết kế nghiên cứu; Chương 3. Kết quả nghiên cứu; Chương 4. Kết luận và hàm ý quản trị.
Luận văn liên quan
- Phát triển gói dịch vụ bảo hiểm dành cho ngư dân của BHXH quận Hải Châu
- Hoàn thiện công tác kiểm soát nội bộ các khoản thu bảo hiểm xã hội tại Bảo hiểm Xã hội huyện Phú Ninh
- Hoạch định chiến lược kinh doanh bảo hiểm xe cơ giới của Công ty Bảo hiểm Bưu điện Đà Nẵng
- Giải pháp nâng cao hoạt động bảo lãnh thực hiện hợp đồng tại Ngân hàng Quân đội - chi nhánh Đà Nẵng