Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng xây dựng – Chi nhánh Kiên Giang
Số trang:
104 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng của ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng xây dựng – Chi nhánh Kiên Giang; Chuơng 3: Giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng xây dựng – Chi nhánh Kiên Giang.
Luận văn liên quan
- Kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty TNHH một thành viên Mạnh Huy Phát
- Nghiên cứu bào chế viên nang cứng từ hỗn hợp cao quả Nhàu, Mướp đắng và Dây thìa canh
- Ảnh hưởng của sự cam kết của nhân viên đối với hiệu suất tổ chức - nghiên cứu tại Công ty TNHH Peanus Creative
- The impact of employee commitment on organizational performance - a study at Peanus Creative Co. Ltd
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên tại Công ty cổ phần Du Lịch Hoàng Cường