Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng tại Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi
Số trang:
102 tr.
Chuyên ngành:
Tài chính - Ngân hàng
Mã phân loại:
332.12
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Ngân hàng Thương mại
&
Chất lượng--Tín dụng
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng tín dụng trong hoạt động của Ngân hàng Chính sách xã hội; Chương 2: Thực trạng chất lượng tín dụng của Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Nghĩa Hành; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng tại Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Nghĩa Hành.
Luận văn liên quan
- Phát triển nguồn nhân lực tại Cục Dự trữ Nhà nước khu vực Bình Trị Thiên
- Tạo động lực làm việc cho người lao động tại Công ty Sabeco Bắc Trung Bộ chi nhánh Quảng Bình
- Phát triển sản phẩm du lịch thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam
- Đánh giá thành tích nhân viên tại Khách sạn Mandila Beach Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác quản lý dự án đầu tư xây dựng tại Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng – Phát triển quỹ đất huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam