Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam – Chi nhánh Tân Chính Đà Nẵng
Số trang:
114 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị--Quan hệ khách hàng
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Agribank Tân Chính – Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Agribank Tân Chính – Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện tổ chức công tác kế toán trường THPT Ngô Sĩ Liên, tỉnh Kiên Giang
- Hoàn thiện kiểm soát chi thường xuyên tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang
- Hoàn thiện công tác kiểm soát nội bộ hàng tồn kho tại Viễn Thông Kiên Giang
- Hoàn thiện công tác kiểm soát chi thường xuyên tại Sở giáo dục và Đào tạo tỉnh Kiên Giang
- Kiểm soát nội bộ chi phí xây lắp tại Công ty TNHH MTV Tâm Bảo Sơn





