An investigation into the real situation of the service quality of reception department at DLG hotel Danang and some solutions to enhancing its shortcomings
Số trang:
63 p.
Chuyên ngành:
Tiếng Anh Du lịch
Mã phân loại:
420.910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Duy Tan University
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Chủ đề:
English--Tourism
Tóm tắt:
Chapter 1: Introduction; Chapter 2: Theoretical background; Chapter 3: Case description; Chapter 4: Analysis and evaluation; Chapter 5: Difficulties and solutions; Chapter 6: Conclusions and suggestions.
Luận văn liên quan
- Đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty TNHH SX TM DV Bao bì carton Hồng Đào
- Đào tạo nguồn nhân lực tại Khách sạn Marina - Công ty Cổ phần Tơ lụa Hội An
- Nâng cao hiệu quả hoạt động giám sát các Quỹ tín dụng nhân dân của Chi nhánh Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam Tại Thành phố Đà Nẵng
- Phát triển hoạt động bán lẻ tại Công ty Xăng dầu Quảng Bình
- Đánh giá thành tích cán bộ, công chức tại Ủy ban Nhân dân huyện Lệ Thuỷ, tỉnh Quảng Bình